TƯ VẤN MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BIẾN NHÀ HÀNG TRỞ LÊN THÔNG MINH VÀ SANG TRỌNG VỚI: BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY , VÒI CẢM ỨNG RỬA TAY TỰ ĐỘNG , HỆ THỐNG ĐIỂN KHIỂN ÁNH SÁNG CẢM ỨNG VÀ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
A. TUẤN 0989152928
Bộ gọi phục vụ giá siêu rẻ chỉ có tại Hometech
Bộ gọi phục vụ không dây HT-GPV 18 bao gồm : 01 Bộ nhận trung tâm và 10 Nút nhấn gọi
Với bộ gọi phục vụ này nhà hàng không chỉ tăng thiện cảm cho khách hàng mà hơn thế nữa là giảm chi phí nhân công đến hàng chục triệu , một bộ gọi phục vụ siêu rẻ có thể thay thế cho 2-3 nhân viên với số tiền cực lớn.
Hơn những thế bộ gọi phục vụ mang lại cho khách hàng cảm giá thoải mái và sang trọng . Nút nhấn với nhiều kiểu dáng không những mang lại cho nhà hàng sự tinh tế , đồng bộ mà còn mang lại ấn tượng riêng tạo điểm khác biệt với các nhà hàng khác.
Tầm phát xa của bộ gọi phục vụ giúp cho khách hàng dù ngồi bất kể vị trí nào cũng có thể được phục vụ kịp thời.( Tầm xa 100M với hàng chục kiểu dáng sang trọng phù với thiết kế của cửa hàng)
Hệ thống gọi phục vụ không dây có thể được sử dụng trong các nhà hàng , khách sạn, bệnh viện, phòng trà , quán cà phê , câu lạc bộ sức khỏe , thẩm mỹ viện , trung tâm spa , quán bar, hồ bơi, bãi biển, vv
Làm thế nào để hoạt động hệ thống?
1. Sau khi khách hàng yêu cầu dịch vụ , tất cả họ cần làm là nhấn nút trên bàn của họ.
2 . Khi khách hàng nhấn nút gọi trên bàn của họ , số bàn của họ sẽ xuất hiện trên màn hình Led của Bộ nhận trung tâm ( Receiver ) đồng thời với âm thanh bằng nhạc . Bồi bàn sau đó thông qua bảng hiệu và âm báo biết được khách hàng gọi kịp thời và nhanh chóng.
Những lợi ích của hệ thống không dây gọi là gì?
Giảm chi phí nhân viên
Nâng cao cạnh tranh
Tăng hiệu quả làm việc , giảm việc chờ đợi của khách hàng
Tăng tính linh động
Doanh thu tăng
Có thể nâng cấp lên 100 tay khiển,100 bàn , 100 phòng tùy theo nhu cầu
VIDEO GIỚI THIỆU BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY CAO CẤP CỦA NHÀ THÔNG MINH HOMETECH
HÌNH ẢNH MÔ TẢ ỨNG DỤNG CỦA BỘ GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY CỦA HOMETECH
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU GỌI ĐỒ ĂN , THỨC UỐNG KHÔNG PHẢI GỌI CHỈ VIỆC NHẤN NÚT ĐẶT TRÊN MẶT BÀN NGAY LẬP TỨC NHÂN VIỆN , QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC KHÁCH Ở BẢN NÀO CÓ NHU CẦU TỚI ĐỂ PHỤC VỤ
BỘ NHẬN TRUNG TÂM VỚI MÀN HÌNH HIỂN THỊ RÕ NÉT VỚI ÂM THANH BÁO HIỆU VỚI KHOẢNG CÁCH LẮP ĐẶT XA TỐI ĐA LÊN ĐẾN 100M , THÔNG BÁO CHO NHÂN VIÊN, QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC NHU CẦU CỦA KHÁCH MỘT CÁCH CHÍNH XÁC DÙ KHÁCH NGỒI Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU.
KHÁCH THỎA MÃN VỚI NHÀ HÀNG, NHÀ HÀNG TÍCH KIỆM ĐƯỢC CHI PHÍ KHỦNG BỞI MỘT BỘ PHỤC VỤ CÓ THỂ THAY THẾ CHO 2 ĐẾN 3 NHÂN VIÊN.